Bobby McFerrin improvisation with Richard Bona

Mikiš var gott aš finna stund til aš hlżša į žessa snillinga, njótiš vel. Góšur spuni er gulli betri.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Takk fyrir hugleikiš lag Eva og skemtilegar kommentavišręšur.
                     Hafšu žaš gott.

                             Kvešja Milla. 

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 28.12.2007 kl. 11:08

2 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Ekkert aš žakka Milla fręnka, bara gaman hjį okkur stelpunum.

Oft finnst mér myndbönd segja meira en orš. Tilvališ fyrir mig mešan ritstķflan er ennžį ķ gangi.

Hafšu žaš lķka yndislegt og gott og ég mun fylgjast meš kvešskapnum og fl.

kvešja eva

Eva Benjamķnsdóttir, 28.12.2007 kl. 17:20

3 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Jį viš erum skildar ķ sjöunda ęttliš svo segir Ķslendingabók.
Gušmundur bóndi Siguršsson bjó į Hvallįtrum, en fęddist į Nešra-Vašli
į Baršaströnd. Hann var kvęntur langömmu Helgu Beatu Įrnadóttur,
fašir hennar var Įrni Thoroddsen hann var kvęntur Sigrķši Snębjörnsdóttur
frį Dufansdal. Afi var Siguršur Jón Gušmundsson ķ Belgjageršinni og pabbi minn var Gušni Jónsson Heildsali og var ętķš kallašur Gušni belgur.
Formęšur okkar sem tališ er frį hétu,
žķn: Vilborg Einarsdóttir.
mķn: Bergljót Einarsdóttir.
Žęr voru systur og foreldrar žeirra hétu Einar og Kristķn.
                           Kvešja fręnka žķn Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 28.12.2007 kl. 19:37

4 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Blessašar séu žęr góšu systur Vilborg og Bergljót. Takk fyrir žessar upplżsingar fręnka. Hvaš eru žrjś til fjögur hundruš įr į milli bloggvina, žegar sannast hefur aš viš höfum étiš sama trosiš og žótt gott ķ fleiri hundruš įr.  

Ég verš žó aš višurkenna, aš ég veit ekki til žess aš ég žekki nokkurn af žķnu fólki, en efast ekki um aš žaš sé gott og skrautlegt fólk.

 Eitt get ég sagt žér, žaš var mikill kvešskapur ķ minni ętt og handverksfólk meš afbrigšum ķ bįšar ęttir,  žó ég sé undantekning. kęr kvešja eva fręnka

Eva Benjamķnsdóttir, 28.12.2007 kl. 20:21

5 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Žaš skiptir ekki mįli meš hundruš įr. Fólkiš mitt er bęši gott, skrautlegt
og alls ekki fullkomiš frekar en ašrir, kvešskapur var ekki mikill ķ mķnu fólki,
en handavinnukonur voru žęr miklar móšir mķn,  fręnkur og ömmur,
mikiš spilaš ašallega brids og mikiš talaš um pólitķk og ef mašur vogaši sér aš andmęla afa gamla, žį sagši hann:,,  Hvaš er žetta, ert žś
Framsóknarkommi Žórkatla litla. (hann kallaši okkur konurnar oft Žórkötlu).
Og svona var nś žaš.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 28.12.2007 kl. 21:48

6 Smįmynd: Eva Benjamķnsdóttir

Jamm, aldrei var spiluš brids į mķnu heimili en vist var spiluš og pabbi tefldi mikiš viš stórmeistara sem ašra. Móšir mķn var snillingur ķ höndunum, hśn hannaši og saumaši į alla fjölskylduna. Hśn ręktaši stóran garš, meš jaršaberjum og salatkįli fyrir utan žaš hefšbundna, kartöflur, gulrętur og rófur og var frįbęr kokkur. Pabbi sigldi ķ seinustu Heimstyrjöld meš fiskinn til Englands og vķšar. Hann var lengi fisksali į Langholtsvegi 89 og gat žar notiš sķn ķ kvešskapnum. Föšur afi minn Jón Bjarni Gušmundsson, ku hafa byggt Bķldudal, meira eša minna, skśtur og fl. fyrir Pétur Thorsteinsson og tįlgaši svo taflmenn fram ķ andlįtiš. Hann var žśsundžjalasmišur og gerši lķka viš allt, klukkur og sķšar rafmagnstęki. 

Ég žurfti aš fara ķ ęskulżšsfylkinguna til aš fį einhverja vitneskju um pólitķk į mķnum uppreisnarįrum, žar var engin sussašur nišur og žar var lķka skemmtilegur félagsskapur. ...Žórkatla mķn

Eva Benjamķnsdóttir, 28.12.2007 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband