FRIÐSÖM MÓTMÆLI 24. janúar 2009

pict0246.jpg

Það var einstök tilfinning að vera í syngjandi og dansandi mótmælum á Austurvelli.

Verð að bíða með að bjóða upp á mínar myndir frá Austurvelli, ég er búin með kvótann en vona að ég geti fengið auka kvóta fljótlega. - Þetta slapp þó inn á Facebook.

Þjóðkórinn. Stjórnandi: Björn Thorarensen

Njótið söngsins InLove

Myndir og myndskeið: MY PUBLIC GALLERY! Tounge

Í dag 26. janúar, kl. 20:00 verður aftur sungið við Alþingishúsið !

FRIÐSÖM MÓTMÆLI ! 

    FJÖLMENNUM !

pict0010.jpg

                           Heartkveðja eva

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Takk fyrir síðast.

Sigurður Þórðarson, 26.1.2009 kl. 00:47

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Sömuleiðis takk Sigurður, á ekki að taka lagið á Austurvelli? Þú gætir kannski komið með immóið í leiðinni? Ég mæti í sönginn, ekki spurning

Eva Benjamínsdóttir, 26.1.2009 kl. 00:56

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 26.1.2009 kl. 09:06

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ía mín, getur þú hugsað þér betri samstöðu en í samsöng á ættjarðarlögum? og mótmælin virka, við munum synga meira í kvöld því þó stjórnin sé fallinn þá sitja sumir enn sem fastast. kveðjur til þín, eva

Eva Benjamínsdóttir, 26.1.2009 kl. 14:14

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vildi að ég hefði rekist á þig.

Stórkostlegur dagur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.1.2009 kl. 09:29

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Segi það með þér Jenný Anna mín, ég var í algleymi því ég fann fyrir breytingunum. Við verðum bara að hittast fljótlega.

Eva Benjamínsdóttir, 28.1.2009 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband