FRÁBÆRT FRAMLAG LÁRU HÖNNU !

NÝ VON!  Mig langar til að benda á áhugavert blogg.

Allt sem Robert Wade prófessor gaf okkur á Borgarafundinum í Háskólabíó í gærkveldi er trúverðugt.

Hvernig í ósköpunum gátu Ráðamenn Íslensku þjóðarinnar hunsað þennan sannleika og slegið riki í augu almennings og haldið leiknum áfram eftir greiningu þessa virta Hagfræðings árið 2007.

Ég bendi öllum á að lesa þessa grein og helst prenta hana út og ramma hana inn.

BURT MEÐ SPILLINGARÖFLIN OG KOSNING STRAX Í VOR !

BARÁTTUKVEÐJUR

eva Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff, ég vona að það verði hægt að hnika þessum andsk.....

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.1.2009 kl. 23:42

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Jenný mín, það vona ég svo sannarlega líka, hingað og ekki lengra. Hlakka til að sjá fundinn aftur og þá í sjónvarpinu í kvöld...það er ýmislegt á leiðinni upp á yfirborðið. 

Eva Benjamínsdóttir, 14.1.2009 kl. 01:51

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Vegna hvers góð spurning.  Aular öll með tölu. 

Ía Jóhannsdóttir, 14.1.2009 kl. 10:05

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ía mín, þeir í fjármálaeftirlitinu hafa bara ekkert haft að gera ha . Stjórn Seðlabankans neitaði að trúa sannleikanum og fór í afneitun og hefur líklega muldrað eitthvað fyrir munni sér, þvílík fássina og rugl. Við erum ''stórastir'' í öllum heiminum á Íslandi og trúað því. Og ríkisstjórnin undir oki Davíðs Oddsonar sem heldur að hann sé ennþá Forsætisráðherra, eftir að hann skipaði sjálfum sér þessu mikilvæga sæti Seðlabankastjóra . Hér eru ekki vönduð vinnubrög að verki heldur siðblinda og græðgi og heimska. Og engin hefur staðið upp og sagt af sér, beðist afsökunar eða skammast sín, meðan þjóðinni blæðir, og alheimur hlær að vitleysunni.

Eva Benjamínsdóttir, 14.1.2009 kl. 14:14

5 Smámynd: Heidi Strand

Það er óskiljanlegt, og þeir skilja ekkert enn.

Heidi Strand, 16.1.2009 kl. 22:34

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Gunni var að segja mér frá þessu í dag, alveg hræðilegt !

 Ljós á hugarbreytingar á Íslandi ! og þig

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.1.2009 kl. 16:58

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Steina mín og Heidi, ég lýg því ekki að ég hef ekki verið söm eftir seinasta borgarafund. Þess vegna ætla ég að halla mér að ljósinu og vernda heilsuna, ég fæ hvort sem er engan botn, er á botni og þarf að vera sterk til að taka á móti sannleikanum, hvenær sem hann kemur frá ráðamönnum þjóðarinnar.

Kærleiks og baráttukveðjur.

Eva Benjamínsdóttir, 17.1.2009 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband