Nú heimtum við kosningar!!!

Ég útnefni Láru Hönnu Fréttastjóra Bloggsins 2008 Heart

sjáið hér 

Kær kveðja

eva 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við verðu víst að bíða eftir næstu kosningum
Knús til þín Eva mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.8.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Íslendingar geta skipulagt leiðtogafund á tíu dögum en geta ekki athugað breytingar á kosningalögum í lýðræðisátt í áraraðir. Við verðum bara að sætta okkur við fólkið sem við kusum ekki yfir okkur.

Ég trúi ekki öðru en að þessu verði breytt á þann hátt að menn geti ekki misnotað aðstöðu sína með valdaráni. -  Að fólkið geti tekið þátt í lýðræðislegri kosningu um framhaldið. Tveir Borgarstjórar á kjörtímabilinu er meir en nóg. En að hafa fjóra Borgarstjóra á launum í eitt kjörtímabil, er út í hött.

Takk fyrir innlitið elsku Milla frænka mín. kveðja

Eva Benjamínsdóttir, 15.8.2008 kl. 10:21

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eva við munum nú nokkuð jafnt og þetta hefur ætíð verið svona og þeir munu ekki breyta því, annars gætu þeir ekki hagað sér að vild.
Knús Eva mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.8.2008 kl. 10:29

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Við verðum að bíða eftir næstu kosningum,  þá er bara að mæta á kjörstað vel undirbúinn, og meðvitaður um það sem á undan er gengið.  

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 16.8.2008 kl. 02:08

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Lilja mín, já, því miður verður það víst að vera svo. Þangað til verðum við að horfa upp á forhert taktlaus pókerfeis, sveifla sprotanum í allar áttir, nema til fólksins. kveðja

Eva Benjamínsdóttir, 16.8.2008 kl. 12:28

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sunnudagskveðja til þín Eva mín

Ía Jóhannsdóttir, 17.8.2008 kl. 07:53

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Góðan og blessaðan daginn Ía mín, takk fyrir og sömuleiðis.

Eva Benjamínsdóttir, 17.8.2008 kl. 10:53

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.8.2008 kl. 18:11

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Kærar þakkir Steina mín og sömuleiðis. Brátt líður að lúpínutínslu, ég er með þig í huganum. Hafðu það  ljúft og yndislegt í Danaveldi, - Ljós til þín.

Eva Benjamínsdóttir, 17.8.2008 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband