Nokkrar ljósmyndir

Sumri hallar, hausta fer...þá er t.d. gott að skoða ljósmyndir.

Ég hef sett inn hlekk á ljósmyndirnar undir:

Tenglar - Mínir Tenglar - My public gallery 

Gjörið svo vel að skoða einsog þið viljið. Smile

Heart kveðja, eva

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábært að skoða.  Takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.8.2008 kl. 23:59

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk fyrir það Jenný mín

Eva Benjamínsdóttir, 12.8.2008 kl. 01:09

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Flottar myndir Eva.  Kveðja inn í góðan og bjartan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 12.8.2008 kl. 04:26

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk fyrir það Ía mín. Hafðu það ljúft sjálf í Prague.

Eva Benjamínsdóttir, 12.8.2008 kl. 12:42

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég var búin að skoða um daginn en maður sér alltaf eitthvað nýtt í hvert skipti sem maður opnar.
Knús frænka mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.8.2008 kl. 20:57

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Gaman að því elsku Milla frænka mín. Ég bæti svo við með tímanum. kveðja

Eva Benjamínsdóttir, 13.8.2008 kl. 03:30

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk elsku Ester mín, segjum tvær vítamín í tær . Þú ert einstök manneskja . Við kíkjum til veðurs. kveðja

Eva Benjamínsdóttir, 14.8.2008 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband