Nú er ég að gefast upp á linkinu en

Hér er blogg sem vert er að lesa 'blogg'

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergur Thorberg

"Biturt" ef virkjanaáætlanir ganga eftir. kv. Thorberg

Bergur Thorberg, 4.5.2008 kl. 17:00

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Já Biturt, þú kann að koma orðum að því Bergur minn. Maður er eitthvað svo uppurðarlítill í samanburði við slíkar ofurframkvæmdir og jafnvel efast um að maður geti haft nokkur áhrif, sem er náttúrulega þvílík firra.

Auðvitað getum við haft árif, allt sem þarf er viljinn og næg þátttaka. kv.eva

Eva Benjamínsdóttir, 4.5.2008 kl. 19:16

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þér tókst að linka, til hamó með það Eva mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2008 kl. 20:19

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Aldrei að gefast upp, Eva! Bara halda áfram þangað til þetta tekst! Þannig lærir maður þetta.

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.5.2008 kl. 22:02

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk elskurnar mínar, mikið finnst mér vænt um ykkur og eftirfylgnina. Bloggið og endurhæfingin eiga einmitt töluvert sameiginlegt. Maður verður að breyta einhverju sem var í ólagi í lag. hahahaha

Eva Benjamínsdóttir, 5.5.2008 kl. 00:58

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

 Sé að þér hefur tekist að "linka" þetta.-  Til hamingju með það, Eva.  - Ég er að reyna, mér skal takast þetta líka. Kv. Lilja 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 5.5.2008 kl. 01:51

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Lilja mín, ég tók eftir einu þegar ég var að linka að ég gat t.d ekki sett link inn á fyrri færsluna enda birtist hún óvirk og ég lagaði það. Í þessari færslu kom Mozilla Firefox upp með athugasemd, vildi hjálpa mér en truflaði mig. Þá reyndi ég aftur og gerði cansel við Mozilla Firefox og þá tókst mér að puðra þessu í gegn. 

Annars fékk ég heimsókn og mátti ekki vera að liggja yfir þessu, sem maður þarf að gera og æfa sig, en þetta gekk bara vel. Mínir gluggar þarna inni í stjórnborði ,koma á íslensku en það skiptir engu fyrir mig, ég er góð í ensku líka. Þetta voru fínar leiðbeiningar hjá Láru. Gangi þér vel og vertu óhrædd að spyrja. evabenz@hotmail.com

Eva Benjamínsdóttir, 5.5.2008 kl. 02:15

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já, þetta er sorglegt !!

Bless inn í nóttina

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.5.2008 kl. 21:56

9 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Takk fyrir þessa áminningu Eva, ég ætlaði að vera búin að senda Ölfusingum Bréfið.... Best að drífa sig.......

Góða og blessaða helgi!

Ps þú ættir að finna myndirnar mínar allar núna:)

Bæti fleirum við fljótlega.

Kveðja, Linda frænka xx

Linda Samsonar Gísladóttir, 10.5.2008 kl. 13:56

10 Smámynd: Jens Guð

  Þér tókst að "linka".  Til hamingju með það.  Ég kann það ekki.

Jens Guð, 11.5.2008 kl. 02:02

11 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

 Takk sömuleiðis Steina mín. Ljós til þín

Linda takk fyrir valið á hressilegri brosmildri fænku..fyrir hundrað árum,hahaha

Jens, gott að sjá þig, ég fékk leiðsögn hjá kenniföður mínum Prakkaranum og það klikkaði ekki. Svo gaf Lára Hanna mér upp galdurinn á sinni síðu og þetta var ekkert stórmál, en ég þarf að æfa mig svo ég geti bara skrifað 'hér' í stað 'bloggs', þá er þetta alveg eins og ég vil hafa það....einfalt. Annars bara allt gott á þessum b, verð að taka pásu á blogginu núna er í stífu verkefni, þá verður maður að velja og hafna. I love life hafðu það yndislegt kv. eva

Jón Steinar Ragnarsson: 1. Á youtubesíðunni er reitur hægra megin við vídeóið, þar sem stendur "EMBED" Þar undir er kóði, sem þú smellir á og þá litast hann blár. Cópíeraðu þann kóða.

2. Opnaðu stjórnborðið þitt og byrjaðu nýja færslu. Þú getur skrifað hana fyrst og sett videóið inn eða öfugt. Í hægra horninu á færsluglugganum þínum stendur "Nota Html-ham" Smelltu á það.

3. Smelltu svo inn í rammann, þar sem þú villt að videóið birtist í samhengi við textann og þú sérð bendilinn blikka þar.

4. Peistaðu Embed kóðanum þar inn. Þá sérð þú runu af kóða birtast, sem virðist bara ruglingslegur texti.

5. Farðu þá aftur upp í hægra horn glugganns, þar sem áður stóð Nota Html-ham. Þar stendur nú "Nota Grafískan -ham" smelltu á það tákn og þá breytist rugltextinn í færslunni í gulann ramma, sem gefur til kynna staðsetningu myndbandsins.

Þú getur þá annað hvort klárað að skrifa færsluna eða vistað strax ef þú ert þegar búinn. Bíddu í ca. mínútu og farðu þá inn á bloggið þitt og þú munt sjá að þú ert með videó á blogginu þínu eins og fyrir einskæra galdra. :-)

Linka gerir þú með að kópíera netslóðina, sem þú ætlar að linka á. Svo litar þú orðið, sem þú ætlar að nota, sem link og smellir á keðjuhlekkina fyrir miðjum færsluglugga efst. Þá færðu upp glugga. Þar peistarðu netslóðinni í efri línuna og ýtir á "Insert".

15. des. 2007 01:04 | Höfundur er skráður á blog.is
prakkarinn.blog.is

Eva Benjamínsdóttir, 12.5.2008 kl. 02:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband