Skoðið áhugaverðustu bloggsíðuna: larahanna.blog.is

Hér með bendi ég á fróðlega pistla um Náttúruvernd  hjá: larahanna.blog.is

GULLFALLEGT VEGGSPJALD á veffanginu: www.hengill.nu

STÖNDUM VÖRÐ, STÖNDUM SAMAN UM LANDIÐ OKKAR ÍSLAND!

MEÐ BARÁTTUKVEÐJUM Heart

EVA 

 


 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég þarf að læra að gera þetta líka, er með nýja tölvu og kann ekki á hana, en það kemur. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.5.2008 kl. 02:10

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Flotur tengill. Bestu baráttukveðjur,

Hlynur Hallsson, 4.5.2008 kl. 02:11

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Bros á sunnudegi héðan úr sveitinni

Ía Jóhannsdóttir, 4.5.2008 kl. 08:54

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir þetta.  Linka í dag.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2008 kl. 10:01

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Fyrir margt löngu var Jón Steinar svo elskulegur að kenna mér þetta en ég faldi skjalið því ég var svo mikill klaufi að ég vildi ekki auglýsa það fyrir öllum. Núna ætla ég að grafa í kistunni og finna leiðbeiningarnar, vonandi. Og vona að það sé allt í lagi hans vegna. Ég gefst ekki upp fyrr en í fulla hnefana. Takk fyrir innlitið, kem aftur snarlega. Ps. mér finnst vænt um að sjá þig Hlynur.

Eva Benjamínsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:22

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Takk, Eva...     Setti inn smá leiðbeiningar um hvernig á að linka í færslum og athugasemdum í eina athugasemdina við færsluna mína. Bara prófa sig áfram og vonandi tekst þetta!

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.5.2008 kl. 13:43

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hæ, komin aftur. Ég er búin að birta allt efnið sem ég var að skammast mín fyrir, ég er orðin svo kúl og sjóuð að mér er alveg sama núna.

Færslan mín heitir GREEN CARD LOTTERY síðan 13. 12 2007

Lesið athugasemd frá Jóni Steinari 'Prakkarinn', hann er með lykilinn að þekkingunni og nú þarf ég sjálf að æfa trikkið. Gangi vel.

Eva Benjamínsdóttir, 4.5.2008 kl. 14:04

8 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk Lára mín, þínar leiðbeiningar eru mjög greinargóðar einsog allt sem þú skrifar.

Eva Benjamínsdóttir, 4.5.2008 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband