Fátt er svo með öllu illt að ei boði gott!!!

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/1/1f/BarackObama2005portrait.jpg

         ÞAÐ VAR SÖGULEG STUND Í SJÓNVAPINU Í FYRRINÓTT.

 BARACK OBAMA! TIL HAMINGJU MEÐ SIGURINN SEM VAR DÍSÆTUR!

Gott að vita til þess að næsti forseti Bandaríkjanna verður vel menntaður kynblendingur, sem Heimurinn hefur trú á. Ég óska honum allra heilla í starfinu og vona að hann sitji sem lengst.

Ég las mjög fræðandi, skemmtilega og áhugaverða nýja pistla hjá Þórunnu Erlu Valdimarsdóttur, rithöfundi og sagnfræðingi í gær. Hún lætur ekki staðreyndir einsog kreppu taka sig af lífi. Og henni vefst ekki tunga um tönn þessum snilldar rithöfundi þegar hún fer í ýtarlega skoðun á mannkynssöguna.

Þórunn Erlu Valdimarsdóttir                                                    

 

 1. bolli af grjónum

 

                                                           

.

                                                                Sarah Brightman

                                                                       Paul Simon

  

  Heart Baráttukveðja til ykkar allra,

                       eva:-)

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á þig Eva mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2008 kl. 10:16

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Dóra mín ertu komin með svefnháttar áróður . Ég ætlaði aldrei að geta komið þessu litla á kobbinn í nótt en eitt er víst að það er mikið undir þessu litla. Ég gefst ekki upp frekar en Obama. Takk fyrir innlitið og njóttu dagsins.

Eva Benjamínsdóttir, 6.11.2008 kl. 12:25

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk Jenný mín, sömuleiðis. Mikið hefur gengið á undanfarið og vægast sagt erfitt hjá mörgum. Mér fannst pistillinn hennar Þórunnar þvílíkt ljós í myrkrinu, að ég mátti til með að benda á skrifin. Það er líka gott að vita til þess að hægt er að gleðja marga maga, þó lítið sé í bauknum. Gangi þér vel mín kæra.:)

Eva Benjamínsdóttir, 6.11.2008 kl. 12:44

4 Smámynd: Heidi Strand

Heidi Strand, 6.11.2008 kl. 13:35

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hlýjar kveðjur til þín Eva mín.

Ía Jóhannsdóttir, 6.11.2008 kl. 14:56

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

knús á þig elsku eva !

já hamingju stund og nýjir tímar !!!

Kærleikskveðjur !

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 6.11.2008 kl. 16:22

7 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Heidi mín, takk fyrir hjartað og gangi þér vel

Eva Benjamínsdóttir, 6.11.2008 kl. 19:23

8 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Ía mín, takk fyrir hlýjar kveðjur og ég vona að allt gangi vel hjá þér. Hafðu samband ef þú hefur tíma alögu á Íslandi.kveðjur

Eva Benjamínsdóttir, 6.11.2008 kl. 19:30

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk Steina mín, hugleiðslan virkaði þegar á hólminn var komið. Ég er svo himinlifandi yfir sigri Obama og hef mikla trú á að hann geri allt sem hann getur til að bæta þennan heim. Sannarlega hamingjustund að verða vitni af þessum sögulega sigri.

Mér finnst hreppapólitíkin hérna heima ónáða mig töluvert en ég get ekki slökkt á öllu, þó ég vildi það helst næstu árin.

Kærleikskveðjur og gangi þér vel Steina mín

Eva Benjamínsdóttir, 6.11.2008 kl. 23:05

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Knús og kærar kveðjur til þín elsku Eva mín

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.11.2008 kl. 21:17

11 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk elsku Lilja mín, sömuleiðis.

LILJA GUÐRÚN:  Þú skrifar flotta pistla, ég dáist að þér einmitt núna mitt í reiðinni, hvernig þér tekst að halda þessu mikla málefnalega jafnvægi og standa í öllu því sem á þér dynur, miðla af hjarta þínu og styrkja fjöldann í leiðinni til að halda hópinn og gefast ekki upp...þetta er aðdáunarvert!!! - Þú ert leiðtogi!!!

Ég sendi á þig tært samstöðuhjartameð baráttukveðjum og ást, eva

Eva Benjamínsdóttir, 8.11.2008 kl. 01:29

12 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Takk, takk fyrir innlitið og sömuleiðis Dóra mín. Gott að vera í góðum málum í sveitinni. Líði þér sem best, bið að heilsa Millu mömmu. kveðja

Eva Benjamínsdóttir, 9.11.2008 kl. 01:20

13 identicon

Ég er SVO hamingjusöm með hann Barack Obama og ekki skemmir fyrir að hann skuli ætla að fá Hillary í utanríkismálin. Knús og kveðjur til þín kæra Eva  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 21:41

14 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Gott að vera samherjar í heimsmálunum Anna mín. Já, ég verð að segja að ég er líka himinlifandi yfir valinu á Hillary Clinton í utanríkismálin. Hef bara á tilfinningunni að það gæti gengið alveg prýðisvel, vona að hún samþykki það, fyrr skrifa ég ekki nýja færslu. Hjartans hamingjuóskir til þín og spennandi Edinborgardæmið. Þú ert svo dugleg og klár að börnin hafa fagmannlegt fordæmi, ekki efa ég að gangi vel. Svo fiska þeir sem róa í ám og á heiðum og þið gerið það besta úr því sem þið hafið...Syngið og njótið.

Bið að heilsa og allt í haginn!!! knúskveðja, eva

Eva Benjamínsdóttir, 17.11.2008 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband